Combo dinh dưỡng thủy canh + bút đo TDS-3

Để thuận lợi cho việc trồng rau thủy canh một cách tốt nhất chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn bộ combo dinh dưỡng thủy canh và bút đo dinh dưỡng thủy canh TDS-3.

1, Dinh dưỡng thủy canh

Hydro Umat V là dung dịch dinh dưỡng thủy canh dành cho các loại rau ăn lá. Dung dịch được kết hợp từ 13 nguyên tố đa lượng, vi lượng, cung cấp dưỡng chất để cây phát triển xanh tốt, tăng trưởng nhanh trong môi trường nước.
Ngoài các thành phần dưỡng chất cần thiết như N-P-K, dung dịch Hydro Umat V còn chứa đầy đủ lượng Ca, Mg và các nguyên tố vi lượng. Sản phẩm hỗ trợ tối ưu cho quá trình tạo thành amino acid, co enzymes, diệp lục tố, lượng đường, sự phát triển rễ,… thúc đẩy cây trồng sinh trưởng mạnh, cho năng suất cao.
Xem chi tiết thêm tại: Dinh dưỡng thủy canh Hydroumat V

 2. Bút đo dinh dưỡng thủy canh TDS-3

Bút đo dinh dưỡng thủy canh TDS là một trong những sản phẩm không thể thiếu cho những người muốn trồng cây theo phương pháp thủy canh, bút giúp ta dễ dàng xác định được nồng độ dinh dưỡng một cách chính xác, tránh tình trạng dung dịch pha quá loãng hoặc quá đặc gây lãng phí và làm cây bị ngộ độc.
Mô tả:
Bút đo dinh dưỡng thủy canh bỏ túi TDS-3, màn hình LCD sử dụng đo nồng độ dinh dưỡng (PPM: nồng độ chất rắn hòa tan), nhiệt độ dung dịch.
Sử dụng PIN và có thể thay thế.
Giới hạn đo đến 9999PPM ( trong thủy canh thường là 500-1200 PPM)
Nút HOLD (giữ): thuận tiện cho việc đọc và ghi chép lại kết quả.
Chức năng tắt tự động sau 10 phút không sử dụng để tiết kiệm pin.
Vật tư thủy canh chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi mà với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng thủy canh luôn khiến mọi khách hàng hài lòng bởi sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo, bạn có thể gọi điện vào số tổng đài 028 2264 2468, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn miễn phí 24/24.
Đặc biệt với các vật tư thủy canh đảm bảo hàng chuẩn, đảm bảo chất lượng với chi phí phù hợp, chúng tôi hi vọng sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho mọi quý khách hàng.
Dù bạn là ai, bạn ở đâu trong nội ngoại thành HCM cũng hãy gọi điện cho chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình và chu đáo nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cùng chia sẻ kinh nghiệm trồng rau sạch tại nhà

Phương pháp trồng rau thủy canh tĩnh

Chia sẻ cách trồng rau mầm bằng thùng xốp đạt hiệu quả cao